Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019


Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Long An có tổng quy mô là 355ha, được xây dựng và phát triển bởi Nam Long và hai đối tác lớn của Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishitetsu bao gồm đất nền, nhà phố, biệt thự cao cấp. Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đầy đủ các tiệc ích nội khu cao cấp và mật độ xây dựng chỉ 29%, Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất.


Tiến độ Waterpoint Nam Long Long An đã chính thức khởi công Khu đô thị Waterpoint Nam Long (xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Vị trí dự án Waterpoint



Lễ động thổ Waterpoint Nam Long Bến Lức

Ngày 14/07/2018 tại khách sạn Legend, Tp.HCM, Nam Long Group đã chính thức công bố các nhà đầu tư chiến lược cùng hợp tác phát triển giai đoạn 1 của Khu Đô Thị Waterpoint Long An. Đây là một trong những cột mốc mang ý nghĩa quan trọng nhất của tập đoàn, khẳng định nội lực, khả năng phát triển hệ sinh thái bất động sản, khả năng mở khóa quỹ đất và thu hút vốn đầu tư của Tập đoàn Nam Long.



Lễ ký kết hợp tác phát triển Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An

Theo thỏa thuận, tập đoàn Nam Long, nhà đầu tư Nhật Nishi Nippon Railroad, TBS Group và Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp sẽ cùng góp vốn theo tỷ lệ tương ứng 50%-35%-10% và 5% để cùng thực hiện giai đoạn 1 khu đô thị Waterpoint với tổng vốn đầu tư 6.900 tỷ đồng. Đây là dự án đảm bảo cho sự phát triển dài hạn của Nam Long trong 5-10 năm tới.

Thông tin cơ bản Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Long An

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An là một siêu dự án của chủ đầu tư Tập đoàn Nam Long, được định hướng phát triển là một thành phố vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh, đây là khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và văn minh tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú. Tương tự như dự án Khu đô thị Mizuki Park và Khu đô thị Akari City Nam Long dự kiến sẽ hợp tác cùng các nhà đầu tư nước ngoài thành lập liên doanh để thực hiện dự án.

Dự án: Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Bến Lức

Đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Southgate – Liên doanh Tập đoàn Nam Long, NNR, TBS Group và Tân Hiệp.

Vị trí : Tỉnh lộ 830, Xã An Thạnh, H. Bến Lức , Tỉnh Long An.

Tổng diện tích quy hoach: 355 ha.

 Ý tưởng phát triển: Khu đô thị phức hợp, tận dụng tối đa lợi thế sông nước.

Hạng mục: Villa: 111 ha, Nhà phố và căn hộ: 37.5 ha, Khu vực kinh doanh, dịch vụ: 15 ha, Khu vực vui chơi giải trí: 67.5 ha, Khu công nghệ cao: 19 ha, Khác: 131 ha

Giai đoạn 1 : 165ha

Sản phẩm: Nhà phố vườn Waterpoint, nhà phố thương mại (Shophouse Waterpoint), biệt thự song lập Water point, biệt thự đơn lập Waterpoint, đất nền dinh thự bờ sông Waterpoint.

Giá dự kiến: 2,3 tỷ/căn (chưa VAT).

Bán hàng: Giữ chỗ ngày 20/07, mở bán 15/09/2019.

Tiến độ dự án Dự án Waterpoint Nam Long Long An : Công ty IDIC 620 đang thi công hạ tầng cơ bản và hoàn thiện nhà mẫu.

Một số hình ảnh Tiến độ Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Long An tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, Long An đến ngày 18/07/2019.


Tiến độ Waterpoint Bến Lức Long An đến ngày 18/07/2019, đang thi công hoàn thị hạ tầng và nhà mẫu.



Hình ảnh Tiến độ Waterpoint Nam Long đang thi công hạn tầng và nhà mẫu ngày 18/07/2019




Tính đến ngày 18/07/2019, tiến độ Waterpoint Long An đang thi công hạn tầng và nhà mẫu.




Theo ghi nhận của GBND đầu tháng 07/2019, Waterpoint Bến Lức Long An của Nam Long Group đang được triển khai với tiến độ rất khẩn trương. Lượng xe cơ giới thi công liên tục, hiện trạng mặt bằng các tuyển đường tại Waterpoint Bến Lức đang được hình thành. Trục đường chính rất rộng (khoảng 60m) đã bó vỉa và đá bi lăn mịn.



Đánh giá sơ bộ có thể thấy được Dự án Waterpoint Nam Long Long An đang ở trong những ngày đầu tiên triển khai, xây dựng. Một không khí nhộn nhịp, khẩn trương diễn ra khắp công trường. Với uy tín, năng lực và tâm huyết của chủ đầu tư Nam Long, chúng tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới nơi đây sẽ hình thành một Waterpoint Nam Long Bến Lức đẳng cấp nhất Long An.

Ông Steven Chu Chee Kwang, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long cho biết: “Định hướng phát triển của Dự án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An là trở thành một khu đô thị sở hữu môi trường sống gần gũi thiên nhiên, sông nước với các tiện ích sống đa dạng để cư dân không những có thể an cư mà còn có thể học tập, làm việc, giải trí như mô hình các khu đô thị vệ tinh của thế giới.”

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin, hình ảnh thực tế mới nhất về Dự án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An trong thời gian sớm nhất.

Các ông lớn bất động sản uy tính có nhiều năm hoạt động tại Tp.HCM như Tập đoàn Khang Điền , Tập đoàn Nam Long . Ngoài những dự án đang triển khai như Căn hộ Lovera Vista Khang Điền , Dự án Khang Điền Quận 9 , Căn hộ Akari City Bình Tân , Dự án Waterpoint Bến Lức  . Bên cạnh đó, trong những năm tới Khang Điền và Nam Long sẽ triển khai các dự án như Dự án WaterFront Nam Long , Nam Long Đại Phước , Căn hộ Corona City , Dự án Khang Điền Bình Tân .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn