Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park tại quận 9

Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park tại quận 9

Biệt thự Villa Park với tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn "resort". Môi trường sống tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo giao thông thuận tiện đó chỉ có thể là Villa Park. Villa Park đã tạo nên không gian sống tràn ngập màu xanh cùng với thiết kế độc đáo và quản lý vận hành thông minh đã được nhiều khách hàng lưa chọn.



Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park giữa chốn đô thành được phát triển bởi tập đoàn bất động sản tên tuổi hàng đầu của Việt Nam M.I.K Group. Dự án biệt thự Villa Park quận 9 sở hữu vị trí vô cùng tuyệt đẹp, tràn ngập không gian xanh, hoa, cỏ và dòng sông xanh uốn lượn quanh dự án tạo nên thế đất phong thủy cực vượng. Đồng thời tọa lạc ngay gần vòng xoay liên phường và đại lộ Võ Chí Công (Vành Đai 2), cách cao tốc Long Thành Dầu Giây chỉ vài bước chân. Trung tâm kết nối giao thông đi các tỉnh phía đông như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, đồng thời dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm theo đường cao tốc Long Thành Dầu Giây, Mai Chí Thọ (hoặc Xa Lội Hà Nội) chỉ trên dưới 10 phút.

MIK Group đã tận dụng triệt để những lợi thế của du an biet thu villa park quan 9 được thiên nhiên ban tặng và tiềm năng vốn có của khu đất để phát triển nên một dự án biệt thự nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố phồn hoa, tráng lệ Sài thành. Với những bàn tay khéo léo, khối óc thông minh MIK Group đã phác họa lên chân dung và hiện thực Villa Park được như ngày hôm nay. Từ sự đam mê, tận tụy, chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo của đội ngũ MIK và các đối tác đã mang đến một tuyệt tác mang tên Villa Park.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019