Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park và tiêu chuẩn nhà thông minh

Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Park và tiêu chuẩn nhà thông minh

Dự án biệt thự Villa Park có tổng cộng 248 căn biệt thự khép kín, ẩn mình dưới không gian xanh, tràn ngập thiên nhiên của 8 công viên. Hoà quyện giữa không gian xanh là con kênh hiền hoà uốn dọc theo khu biệt thự, tạo nên một nét chấm phá hoàn chỉnh của bức tranh thiên nhiên dự án Villa Park. Chính nguồn nước lưu thông quanh năm của dòng kênh này đã tạo thêm hài hoà cho tự nhiên, đồng thời cũng là yếu tố quan trọng trong phong thuỷ, giúp cho mỗi ngồi nhà thêm vượng khí, an lành.
https://mikgroup.net.vn/wp-content/uploads/2017/05/Phoi-Canh-Du-An-Biet-Thu-Villa-Park.jpg
Thấp thoáng giữa rừng cây xanh, mỗi căn biệt thự Villa Park được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn các khu biệt thự sân vườn ở Mỹ. Mảng xanh theo chân chủ nhân từ ngoài cổng, tới vườn tại gia.

Từ ban công, cửa sổ mỗi căn biệt thự, khách hàng dễ dàng nhìn ra bên ngoài với màu xanh mát mắt và khí trời thiên nhiên trong lành. Villa Park theo phong cách Mỹ với tiêu chuẩn vượt trội đó khiến du an biet thu villa park mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng hoà quyện giữa thiên nhiên cho chủ nhân danh giá.

Đưa yếu tố xanh vào nhà, chủ đầu tư đồng thời cũng đặt yếu tố “eco” lên hàng đầu bằng quản lý và vận hành ngôi nhà theo tiêu chuẩn nhà thông minh. Nhà thông minh có đặc trưng nổi bật là sự tiết kiệm tối đa tiêu hao năng lượng dưới mọi dạng mà vẫn tạo điều kiện thoải mái và tiện nghi tối đa cho chủ nhân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019