Dự án biệt thự Villa Park với những giải thưởng cao quý.

Dự án biệt thự Villa Park với những giải thưởng cao quý.
Biệt thự Villa Park Với thiết kế kiến trúc cảnh quan ấn tượng của dự án biệt thự sinh thái Villa Park quận 9, Tạo nên không gian sống ngập tràn màu xanh cùng với thiết kế độc đáo và quản lý vận hành thông minh đã mang lại cho dự án Villa Park nhiều vinh dự tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2015.


Giải thưởng Bất động sản Việt Nam là một phần của Giải thưởng Bất động sản châu Á do công ty Ensign Media (đơn vị xuất bản Tạp chí Property Reports - ấn phẩm được phát hành hàng tháng về bất động sản, kiến trúc cũng như thiết kế cao cấp hàng đầu ở châu Á) tổ chức. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những nhà phát triển xuất sắc, những dự án và dịch vụ về bất động sản chất lượng nhất từ Hà Nội đến TPHCM.

Với giải thưởng uy tín này, MIK Group vinh dự được xướng tên trong danh sách Nhà phát triển bất động sản hàng đầu. Cùng với đó, biet thu villa park , một dự án đầy tâm huyết của MIK Group cũng hân hạnh được xếp vào danh sách các hạng mục Giải thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất và Giải dự án nhà ở tốt nhất TPHCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019