DỰ ÁN RIVER PARK QUẬN 9

DỰ ÁN  RIVER PARK QUẬN 9


Dự án River Park quận 9 được biết đến là dự án nhà ở (town-house) cao cấp của tập đoàn MIK GROUP tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai 2, phường Phước Long B, quận 9. Tại đây, tập hợp rất nhiều tên tuổi của ngành bất động sản như MIK Group, Kepple Land, Khang Điền, Novaland…để tạo thành một tổng thể các dự án đồng bộ, sang trọng, mang trong mình tiềm lực của một trong những khu đô thị hàng đầu trong tương lai mà ở đó dự án River Park là một trong những điểm nhấn đặc biệt.


Cũng như người anh em Park Riverside, River Park là loại hình nhà phố có diện tích sử dụng từ 150m2, có cấu trúc 1 trệt, 2 lầu được thiết kế hiện đại, quản lý tối ưu đảm bảo an ninh 24/7 và đầy đủ tiện ích trong nội khu. Sự khác biệt của dự án chính là công năng đa dạng đáp ứng cả nhu cầu ở và kinh doanh thượng mại. Chính vì sự khác biệt như vậy mà khách hàng quen thuộc của MIK Group tại các dự án trước đó tiếp tục đồng hành với River Park quận 9 với một niềm tin lớn lao rằng River Park sẽ là một dự án siêu thành công tiếp theo của quận 9, của MIK Group và của chính bản thân khách hàng…

Dưới đây những thông tin khái quát về River Park quận 9 :

• Vị trí: 100 Vành Đai 2, Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
• Quy mô: 2 ha
• Số lượng nhà phố: 176 căn
• Diện tích mảng xanh & tiện ích nội khu: 0.66 ha
• Loại hình nhà ở: nhà ở và nhà phố thương mại
• DTĐ: 5 x 15 | DTXD: 150m2 | Cấu trúc: 1 trệt + 2 lầu
• Bàn giao: Hoàn thiện ngoài

Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của Dự án River Park :

1. Vị trí nhà phố River Park quận 9 đắc địa: River Park Q9 nằm ngay tại trung tâm quận 9, vị trí quan trọng tiếp giáp khu công nghệ cao quận 9 chỉ nửa bước chân, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ở, cho thuê, kinh doanh dịch vụ…cho các chuyên gia & chuyên viên tại khu CNC Q9.


2. Công năng đa dạng: River Park kế thừa những tinh hoa từ người anh em Park Riverside và mang trong mình nét mới đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn cho chủ nhân sở hữu.


3. Tiện ích nội khu River Park : Nhà phố River Park được đảm bảo an ninh 24/7 với dịch vụ hoàn hảo & tiện ích nội khu đầy đủ từ nhu cầu ăn uống, giải trí, mua sắm, tập luyện thể dục thể thao…


4. Tiềm năng tăng giá trị dự án River Park : River Park đặc biệt thu hút những nhà đầu tư theo giá trị & sẵn sàng nắm bắt cơ hội. Tại đây, River Park cho phép sinh lợi ngay khi khách hàng sở hữu & tăng gia trị vượt trội khi Vành Đai 2 thông suốt tới Xa lộ Hà Nội, khu CNC mở rộng giai đoạn 2…Cơ hội là không giới hạn.


5. Chủ đầu tư River Park quận 9 uy tín: MIK Group có trong mình tiềm lực mà ít có chủ đầu tư nào tại Việt Nam có thể so sánh được. Ngoài River Park, Park Riverside và Villa Park quận 9. MIK Group còn phát triển và cho ra đời rất nhiều sản phẩm bất động sản nhà ở, du lịch & thương mại…trong cả nước từ Bắc tới Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019