Mẫu nhà phố thương mại tại dự án River Park quận 9

Mẫu nhà phố thương mại tại dự án River Park quận 9

Dự án River Park quận 9 do tập đoàn MIK triển khai bao gồm hai loại hình nhà ở: Link House và Shop House. Hiện khách hàng đã có thể đến tham quan mẫu nhà Shop House tại dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai 2, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9.
https://mikgroup.net.vn/wp-content/uploads/2017/06/Mau-Shophouse.jpg
Mẫu nhà phố River Park quận 9 thiết kế theo mô hình khu compound an ninh đẳng cấp. Diện tích từ 75m2 (5×15) đến 200m2 (10×20). Diện tích sử dụng từ 150m2 đến 420m2. Tất cả căn nhà phố đều có gara để xe, tầng trệt và 2 lầu. bố trí phòng ngủ, phòng thờ, nhà kho và cả phòng cho người giúp việc.
https://mikgroup.net.vn/wp-content/uploads/2017/06/Mau-Nha-Bep.jpg
Tại dự án River Park quận 9, có thể hiểu Link House là mẫu nhà ở thông thường được xây dựng với diện tích 75 m2 trở lên, cũng với diện tích tương tự, mẫu Shop House là loại nhà ở thương mại, sử dụng cho mục đích ở và thiết kế phù hợp cho việc kinh doanh các sản phẩm dịch vụ. Với 75 m2, diện tích nhỏ nhất của một căn nhà phố thương mại, chủ đầu tư thiết kế 1 trệt 2 tầng lầu. Với mặt bằng tầng trệt dùng để kinh doanh, tầng 1 và 2 thiết kế không gian riêng cho chủ nhà.


Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ đặt lịch tham quan dự án, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ hỗ trợ thông tin và hướng dẫn chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019