Thiết kế nhà phố tại dự án River Park quận 9

Thiết kế nhà phố tại dự án River Park quận 9

River Park quận 9 triển khai 176 căn nhà phố và shop house. Tùy mỗi loại hình nhà ở sẽ có những thiết kế phù hợp với chức năng của nó. Với loại hình nhà ở liên kế, chủ đầu tư cũng đã nghiên cứu thiết kế không gian sống phù hợp cho một gia đình 4-5 thành viên.

River Park quận 9 được thiết kế tối ưu hóa không gian sống, đặt biệt là đón gió đón nắng tự nhiên trong 1 khu vực gần gũi với thiên nhiên và có con sông bao bọc làm nhiệm vụ điều tiết khí hậu. với hơn 3.000 m2 làm công viên cây xanh và hệ thống hệ sinh thái quanh biệt thự vị trí vô cùng lý tưởng với công viên bờ sông bình yên giữa không gian trong lành.


Dự án River Park quận 9 cũng như nhiều dự án khác tại thị trường bất động sản hiện nay, chủ đầu tư chỉ xây dựng và hoàn thiện bên ngoài và bàn giao nhà thô cho khách hàng. Không gian bên trong căn nhà được thiết kế như thế nào, bố trí ra sao là tùy thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và sở thích của chủ sở hữu. Tuy nhiên, để giúp khách hàng có được cái nhìn tổng thể về ngôi nhà, chủ đầu tư cũng đã lên bảng thiết kế mẫu cho những ngôi nhà tại dự án River Park, khách hàng có thể thiết kế theo mẫu hoặc tự sửa đổi bổ sung cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

Về tổng thể nhà phố liên kế tại dự án River Park ( sử dụng cho mục đích ở) được thiết kế 1 tầng trệt và hai tầng lầu, bên ngoài được sơn nước và lợp mái ngói theo kiến trúc châu Âu. Về thiết kế bên trong, đối với tầng trệt, cầu thang được bố trí phía trước hoặc sau tùy căn, có phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và bàn ăn. Cũng tùy vào mỗi mẫu nhà sẽ có cách bố trí phòng ngủ tại những vị trí khác nhau để tận dụng tối đa diện tích sử dụng, tuy nhiên, tựu chung lại ở tầng 1 và tầng 2 mỗi nhà sẽ được thiết kế 3 phòng ngủ, một phòng chức năng, có thể sử dụng làm phòng sinh hoạt, phòng thờ hoặc thậm chí là phòng ngủ thứ 4 nếu có nhu cầu.

Tại dự án River Park quận 9, để có được một thiết kế đẹp và phù hợp, chủ đầu tư cũng đã tham khảo và nghiên cứu nhu cầu của nhiều khách hàng, thông qua trình độ và kinh nghiệm triển khai các dự án trước đây để xây dựng nên một ngôi nhà phù hợp cho một gia đình có từ 4-5 thành viên sinh sống. Hy vọng, với một không gian sống trong lành, an ninh, một ngôi nhà ấm cúng, tiện nghi sẽ mang lại một cuộc sống tốt hơn cho cư dân River Park quận 9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019