Tiện ích nghỉ dưỡng tại Villa Park Quận 9

Tiện ích nghỉ dưỡng tại Villa Park Quận 9
Tại Villa Park, quý cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống yên bình với không gian xanh trong lành quanh nhà , tận hưởng cuộc sống nghĩ dưỡng sinh thái như resort cảm giác ý nghĩa cuộc sống trong từng phút giây, nơi thể hiện phong cách sống thanh lịch của một cộng đồng dân cư ưu tú.

Với thiết kế hơn 50% diện tích cho các tiện ích và cây xanh giúp cho nhiệt độ luôn giảm so với bên ngoài, đồng thời ít khói bụi và tiếng ồn. Dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện đồng bộ về các tiện ích giúp cho mỗi cư dân của dự án Villa Park có được cuộc sống hoàn hảo đúng như tiêu chuẩn nghỉ dưỡng. Hệ thống tiện ích Hồ bơi jacuzzi chuẩn resort, Sân Tennis chuẩn quốc tế, Sân tập Golf trong khuôn viên Villa Park, Phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại, khu vui chơi thiếu nhi, đường dạo bộ ven sông, khu vực tiệc nướng BBQ ngoài trời với sức chứa hơn 80 khách, phòng khám chữa bệnh 24/24 đã đi vào hoạt động, 8 Công viên xanh mát phủ xanh toàn dự án villa park, Phòng dạy nhạc, học đàn miến phí cho con em quý cư dân, Hệ thống an ninh đa lớp 24/7 với hơn 80 camera được bố trí toàn khu.

Cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp và hài hoà với không gian xanh bát ngát, cách biệt với những bộn bề nhưng vẫn thuận tiện di chuyển đến các vị trí trung tâm là những gì mà cư dân của du an villa park được hưởng trọn vẹn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019