Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Thương Vụ M&A Đình Đám Trên Thị Trường Địa Ốc 2018

Dự án Waterpoint Long An – Thương Vụ M&A Đình Đám Trên Thị Trường Địa Ốc 2018.
Nam Long Group – Năm vừa qua, các yếu tố vĩ mô thuận lợi đang hỗ trợ rất tốt cho thị trường bất động sản (BĐS) nhờ vậy các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A) diễn ra nhộn nhịp với sự tham gia của các “ông lớn” trong và ngoài nước. Trong số đó có Dự án Waterpoint Nam Long là một trong những thương vụ “bom tấn” hứa hẹn sẽ mở màn cho sự sôi động của M&A trong năm 2019. Thông tin dự án Waterpoint

Việt Nam hiện vẫn là quốc gia có sức hấp dẫn lớn với các nhà đầu tư nước ngoài. Con số thống kê cho thấy, BĐS đứng trong top 5 các ngành thu hút vốn FDI nhiều nhất. Top 5 các nước đầu tư vào Việt Nam gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Hồng Kông. Dòng vốn mua lại công ty, đầu tư vào BĐS chủ yếu là phân khúc nhà ở, văn phòng, bán lẻ, khách sạn và khu công nghiệp. Ở trong nước, các nhà phát triển dự án nội địa không ngừng mở rộng, tìm mua các vị trí đất có lợi thế và hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài để phát triển dự án quy mô lớn.



Năm 2018, có thể nói là năm đầy thành công dành cho Nam Long Group khi liên tiếp mở khóa các quỹ đất lớn. Nam Long đã hợp tác với các nhà đầu tư Nhật Bản – Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Nishitetsu Group để phát triển Akari City – dự án khu dân cư 8.8 ha tại quận Bình Tân, TP.HCM và nổi bật là hợp tác phát triển giai đoạn 1: SouthGate 165ha của Bến Lức Long An, Long An cùng các đối tác Nishitetsu Group, TBS Group và Tân Hiệp với tỉ lệ góp vốn tương ứng 50-35-10% và 5% cùng tổng vốn đầu tư 6.900 tỉ đồng.

Thông tin cơ bản Waterpoint Nam Long Bến Lức

Waterpoint Bến Lức Long An là một siêu dự án của chủ đầu tư Tập đoàn Nam Long, được định hướng phát triển là một thành phố vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh, đây là khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và văn minh tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú. Tương tự như dự án Khu đô thị Mizuki Park và Khu đô thị Akari City Nam Long dự kiến sẽ hợp tác cùng các nhà đầu tư nước ngoài thành lập liên doanh để thực hiện dự án.
Dự án Waterpoint Nam Long Long An có tổng quy mô là 355ha, được xây dựng và phát triển bởi Nam Long và hai đối tác lớn của Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishitetsu bao gồm đất nền, nhà phố, biệt thự cao cấp. Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đầy đủ các tiệc ích nội khu cao cấp và mật độ xây dựng chỉ 29%, Waterpoint Bến Lức sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất.


§ Tên dự án: Dự án Waterpoint Bến Lức Long An

§ Đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Southgate – Liên doanh Tập đoàn Nam Long, NNR, TBS Group và Tân Hiệp.

§ Toạ lạc tại : Tỉnh lộ 830, An Thạnh , H. Bến Lức , Long An.

§ Tổng diện tích quy hoach: 355 ha.

§ Ý tưởng phát triển: Khu đô thị phức hợp, tận dụng tối đa lợi thế sông nước.

§ Hạn mục: Villa: 111 ha, Nhà phố và căn hộ: 37.5 ha, Khu vực kinh doanh, dịch vụ: 15 ha, Khu vực vui chơi giải trí: 67.5 ha, Khu công nghệ cao: 19 ha, Khác: 131 ha

§ Giai đoạn 1 : 165ha

§ Sản phẩm: Nhà phố vườn Waterpoint, nhà phố thương mại (Shophouse Waterpoint), biệt thự song lập Water point, biệt thự đơn lập Waterpoint, đất nền dinh thự bờ sông Waterpoint.

§ Giá dự kiến: 2,3 tỷ/căn (chưa VAT).

§ Bán hàng: Giữ chỗ ngày 20/07, mở bán 15/09/2019.

§ Tiến độ dự án Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An : Công ty IDIC 620 đang thi công hạ tầng cơ bản và hoàn thiện nhà mẫu.

Waterpoint Township Long An được xem là một trong những thương vụ M&A đình đám trên thị trường địa ốc với những có những lợi thế sẵn sàng trên bệ phóng phát triển như quỹ đất sạch, đã được thanh toán đầy đủ quyền sử dụng đất, kết nối cơ sở hạ tầng trong khu vực, thuận lợi về giao thông như đường cao tốc Trung Lương cách trung tâm TP HCM, đường thủy vì nằm cạnh sông Vàm Cỏ Đông hay có tuyến bus số 85 chạy 15 phút/ chuyến từ TP HCM đến khu vực.

Dự báo những dự án M&A quy mô lớn như Dự án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường, tạo sôi động trong thị trường địa ốc trong năm 2019.

Các ông lớn bất động sản uy tính có nhiều năm hoạt động tại Tp.HCM như Khang Điền, Tập đoàn Nam Long . Ngoài những dự án đang triển khai như Dự án Lovera Vista Bình Chánh , Dự án Verosa Park Khang Điền , Akari City , Waterpoint  . Bên cạnh đó, trong những năm tới Khang Điền và Nam Long sẽ triển khai các dự án như Dự án WaterFront , Nam Long Đại Phước , Căn hộ Corona City Bình Chánh , Khang Điền Bình Tân .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiến độ Dự án Waterpoint Long An tháng 7-2019

Dự án Khu Đô Thị Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An – Khu Đô Thị Đáng Sống ở Cửa Ngõ Tây Nam Sài Gòn

CĂN HỘ RIVER PANORAMA Thanh Toán 15% và Trả góp 1% tháng.